Chuyển đến nội dung chính

XÁC MINH TÀI KHOẢN




Xác minh tài khoản

Hướng dẫn xác minh tài khoản đăng ký bằng số điện thoại. (Tài khoản Facebook sẽ xác minh sau khi có thông báo từ nhóm phát triển Pi Network)

Hiện tại tài khoản Facebook chưa bắt buộc chúng ta xác minh số điện thoại. Tương lai sẽ xác minh. Bài này chúng tôi hướng dẫn các bạn xác minh SỐ ĐIỆN THOẠI.

Chủ thuê bao (SIM) có số đăng ký TRẢ SAU hoặc TRẢ TRƯỚC. Nếu đăng ký TRẢ TRƯỚC thì mặc định SIM của các bạn đã được nhà mạng mở cổng giao dịch Quốc tế được. Nhưng SIM TRẢ SAU thì mặc định nhà mạng không mở cổng Quốc tế. Nếu các bạn dùng SIM TRẢ SAU để xác minh số điện thoại với mạng Pi thì các bạn hãy gọi lên tổng đài của nhà mạng và yêu cầu họ hỗ trợ mở cổng quốc tế cho SIM của mình.

Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác minh như sau:

1. Đầu tiên bạn vào MENU chọn Profile

2. Sau khi chọn Profile thì bạn click VERIFY như hình bên dưới: ( hình ảnh 1)
hình ảnh 1

Sau khi click vào VERIFY sẽ hiện ra như hình bên dưới: ( hình ảnh 2)
hình ảnh 2
Ở ĐÂY BẠN CÓ 2 LỰA CHỌN: (hình ảnh 2) - Người Việt lựa chọn 2

Thứ 1: Chỉ dành cho các bạn sống tại (Hoa Kỳ và Canada) thì các bạn có thể nhận mã code từ họ bằng cách bấm RECEIVE CODE (số SIM đã đăng ký với Pi phải có trong điện thoại chạy ứng dụng Pi Network) và xác minh...
  • Verify your phone number (Xác minh số điện thoại của bạn)
  • Option 1: Receive a verification code (Tùy chọn 1: Nhận mã xác minh)
  • Only available for US and Canada phone numbers (Chỉ có sẵn cho số điện thoại Hoa Kỳ và Canada)

Thứ 2: Các bạn sống khác 2 nước trên thì lựa chọn xác minh bằng cách này (Việt Nam...)
  • Send a code to our phone verification service in the USA(Gửi mã đến dịch vụ xác minh điện thoại của chúng tôi ở Hoa Kỳ)

Ở ĐÂY CÓ 2 CÁCH XÁC MINH

  • Cách 1: Là số điện thoại bạn đăng ký với PI là có SIM trên điện thoại bạn đang sử dụng cùng với chương trình cày PI Network. Nếu như vậy, bạn chọn START. Sau khi click START nó sẽ bay vào tin nhắn SMS trong điện thoại của bạn, khi đó chỉ bấm nút GỬI trên điện thoại.
  • Cách 2: Nếu số điện thoại đăng ký với PI Network không có SIM đó trên điện thoại, mà SIM ở 1 điện thoại khác hay các bạn muốn nhắn tin đến tổng đài nhanh (Cách 1 nhiều lúc nó tải rất chậm). Thì bạn chọn Manual Instructions. Bạn click vào Manual Instructions thì sẽ hiện ra như hình bên dưới:
hình ảnh 3
Nhìn hình 3 bạn sẽ thấy số điện thoại bạn cần gửi: +16508220314 và nội dung tin nhắn SMS79xx (xx tôi bôi màu đỏ - Nó gồm 4 con số - Còn bôi ở dưới cuối trong hình là số điện thoại bạn đã đăng ký với PI và lấy điện thoại dùng số này và gửi tin nhắn cho nó) và bạn bấm GỬI trên điện thoại khác có SIM số điện thoại mà các bạn đã đăng ký số đó để xác minh với tổng đài PI Network.]
  • NHỚ BẤM DẤU + TRƯỚC 16508220314, gửi đi quốc tế có dấu + ở đầu số, phí nhắn tin là 2.500 vnđ.

Ghi chú: Nếu gửi tin nhắn không đi là có thể do SMS bị kẹt tại một số thời điểm. Các bạn tốt nhất nên xác minh số điện thoại vào buổi sáng giờ Việt Nam.

Kết Luận
Nếu các bạn đã đăng ký với Pi bằng số điện thoại thì việc xác minh số điện thoại này với Pi là 1 việc bắt buộc phải làm nếu muốn nhận Pi sau Mainnet. Còn các tài khoản đăng ký bằng Facebook sau này sẽ có xác minh bằng số điện thoại, tôi sẽ cập nhật bài đăng khi có thông báo từ Teamdev về xác minh số điện thoại cho Facebook. /.

Nhận xét


  1. HAFELE HH-TG60E 539.81.073 là dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế sang trọng hiện đại với sự kết hợp giữa inox và mặt kính đen cường lực, không gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn, hiện đại hơn. Hoạt động êm ái với các tính năng vượt trội, máy hút mùi HAFELE HH-TG60E 539.81.073 là sản phẩm đáng để bạn quan tâm. Máy hút mùi HAFELE HH-TG60E 539.81.073 thiết kế âm tủ gọn gàng kết hợp giữa inox và mặt kính đen tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Máy có công suất hút mạnh mẽ lên đến 800m3/h loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn khi đun nấu. Mặt khác, máy được thiết kế kết hợp 2 tính năng hút xả thông gió và tuần hoàn khép kín nên nó là dòng máy phù hợp cho rất nhiều không gian bếp nhất là đối với không gian bếp nhỏ hẹp và kín.

    HAFELE HH-TG90E 539.81.075 là dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế sang trọng hiện đại với sự kết hợp giữa inox và mặt kính đen cường lực, không gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn, hiện đại hơn. Hoạt động êm ái với các tính năng vượt trội, máy hút mùi HAFELE HH-TG90E 539.81.075 là sản phẩm đáng để bạn quan tâm. Máy hút mùi HAFELE HH-TG90E 539.81.075 thiết kế âm tủ gọn gàng kết hợp giữa inox và mặt kính đen tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Máy có công suất hút mạnh mẽ lên đến 800m3/h loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn khi đun nấu. Mặt khác, máy được thiết kế kết hợp 2 tính năng hút xả thông gió và tuần hoàn khép kín nên nó là dòng máy phù hợp cho rất nhiều không gian bếp nhất là đối với không gian bếp nhỏ hẹp và kín. Sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế với những đường nét nổi bật giúp cho máy hút mùi HAFELE HH-TG90E 539.81.075 có tính thẩm mỹ đặc trưng riêng. Máy có kích thước nhỏ gọn lắp đặt kiểu âm tủ làm cho không gian bếp của bạn gọn gàng hơn nhất là đối với những không gian bếp nhỏ hẹp. Sự kết hợp giữa inox và mặt kính đen giúp dễ dàng vệ sinh làm sạch. Đặc biệt, máy hút mùi HAFELE HH TG90E 539.81.075 kết hợp 2 tính năng hút xả và tuần hoàn khép kín với 3 mức công suất hút mạnh mẽ lên đến 800m3/h bạn có thể lựa chọn tùy vào không gian bếp của mình.
    Bếp Hoàng Cương là Nhà phân phối hãng các sản phẩm của Hafele. Nếu quý khách cần bất cứ sản phẩm gì của Hafele với giá rẻ nhất, lắp đặt vận chuyển tận nơi, bảo hành dài hạn chu đáo, hãy tới Bếp Hoàng Cương!

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM
    Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
    Tel: 0974329191
    Website: https://bephoangcuong.com

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội
    Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
    Tel: 0933266966
    Youtube: https://bit.ly/BepHoangCuong

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VÒNG TRÒN BẢO MẬT

Hướng dẫn từng bước tạo vòng tròn bảo mật (VTBM) cho tài khoản của các bạn với gia đình, người thân và bạn bè của các bạn (Có 2 cách thêm thành viên vào VTBM của bạn). Bạn tạo vòng tròn bảo mật trong tài khoản của mình thì bạn sẽ trở thành cộng tác viên ( Để trở thành cộng tác viên,  bạn cần thêm 3-5 người bạn tin tưởng vào vòng tròn bảo mậ t của bạn. ) của Pi Network, nó cho phép bạn kiếm thêm Pi  (0.39 Pi/h)  bằng cách xây dựng vòng tròn bảo mật gồm 3-5 thành viên đáng tin cậy. Vai trò cộng tác viên của Pi sẽ được mở khóa cho người dùng sau khi bạn hoàn thành 3 phiên khai thác. Vòng tròn bảo mật là gì (VTBM)? VTBM  mật là nhóm 3-5 người đáng tin cậy được bạn lựa chọn bởi mỗi thành viên của cộng đồng Pi.  VTBM  bảo mật blockchain Pi bằng cách xây dựng một biểu đồ tin cậy toàn cầu nhằm ngăn chặn các tác nhân xấu thực hiện các giao dịch gian lận... Như các bạn đã biết, các đồng tiền điện tử khác như Bitcoin, ETH vv... bảo mật sổ cái của họ bằng cách buộc các cá nhân hay tổ c

ĐĂNG KÝ PI NETWORK

CÀI APP VỀ ĐỂ ĐÓ LÀ TIỀN VÔ MỖI GIỜ.​ Pi là gì? Pi là 1 đồng tiền điện tử (ký hiệu: π) là đồng tiền của mọi người và mọi thành phần trong xã hội. Một tiền điện tử mới và là loại hình đào coin kỹ thuật số mới không tốn chi phí, thời gian, hư hỏng thiết bị và tốn công sức như những đồng coin khác Như các bạn đã biết, khi Bitcoin ra mắt 2008, nếu muốn sở hữu Bitoin thì chúng ta cần Card VGA vvv....mua THIẾT BỊ đó rất mắc tiền và phải biết kỹ thuật mới có thể cấu hình và đào được. Pi Network ra mắt mục đích cho mọi người, mọi thành phần trong xã hội chỉ cần có ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG, MÁY TÍNH BẢNG và MÁY VI TÍNH (Desktop, Laptop...) là có thể khai thác và khi đào Pi trên các thiết bị đó và Pi sẽ không làm hư hỏng máy hay hao Pin (MÁY VI TÍNH (Node) - đang chuẩn bị ra mắt) là có thể sở hữu coin Pi một cách dễ dàng hơn Bitcoin rất nhiều lần. Nếu nó khai thác rất đơn giản như vậy, gần gũi với mọi người thì tôi tin thế giới này sẽ tham gia đào Pi và giao dịch coin này rất nhiều và sẽ giao dịch